20h30 tối nay 6.12, tại Phòng Trà We sẽ diễn ra đêm nhạc trữ tình Hương Lan - Phương Mỹ Chi mang tới cho khán giả những ca khúc nhẹ nhàng trữ tình và đầy chất dân ca nam bộ.

Phương Mỹ Chi "đọ sức" cùng thần tượng - danh ca nhạc trữ tình Hương Lan

Hương Lan (sinh năm 1956) là một ca sĩ người Việt, nổi tiếng là một giọng hát bền bỉ với thời trẻ là dòng nhạc vàng và hiện nay là dòng nhạc trữ tình. Hiện nay, bà trình diễn ở hải ngoại lẫn trong nước, là giọng ca trụ cột cho trung tâm Thúy Nga.

Hiện nay, tuy tuổi đời đã cao nhưng chị vẫn hoạt động tích cực, tiếng hát của Hương Lan vẫn có sức sống vượt thời gian trong lòng thính giả.

Phương Mỹ Chi "đọ sức" cùng thần tượng - danh ca nhạc trữ tình Hương Lan

Cô bé hát dân ca đang gây sốt tại chương trình Giọng hát Việt nhí thần tượng danh ca Hương Lan từ khi còn rất nhỏ. Hương Lan cũng dành cho Phương Mỹ Chi nhiều tình cảm sau khi đọc các bài báo viêt về em.

Trong một cuộc phỏng vấn, danh ca hải ngoại Hương Lan đã hát một đoạn trong bài Mừng tuổi mẹ dành tặng riêng cho Phương Mỹ Chi.

Cô cũng chỉ rõ cho Mỹ Chi cách hát phải rõ chữ để tránh nhầm "v" và "d" như nhiều người Nam Bộ vẫn phát âm. Hy vọng với những hướng dẫn nho nhỏ này, Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều phần trình diễn ấn tượng hơn trong vòng Liveshow tới.

Phương Mỹ Chi "đọ sức" cùng thần tượng - danh ca nhạc trữ tình Hương Lan

Dù đã trở thành thần tượng của hàng triệu fan hâm mộ nhưng “chị Bảy” Phương Mỹ Chi vẫn khắc cốt ghi tâm lời dạy của thần tượng Hương Lan là phải học để mai mốt mới có thể thành công.

Khi nghe Phương Mỹ Chi thả hồn vào Sa mưa giông, Quê em mùa nước lũ, Em đi trên cỏ non..., không ít khán giả đã gọi em là "Hương Lan nhí".

via Lao Động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
GradooPress © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top