Hiện tại, giới công nghệ đang đồn đại về 2 loại camera có tính năng OIS (ổn định hình ảnh quang học) mới của Samsung – 1 loại 13 MP và 1 loại 16 MP – được cho là sẽ trang bị cho smartphone sắp được tung ra – Galaxy S5.


Tuy nhiên, một ấn phẩm của ETNews (Hàn Quốc) cho hay, nguồn tin trên có thể không chính xác. Rõ ràng, smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo sẽ không được hỗ trợ tính năng OIS cho camera bởi một số lý do. Trước hết, module của camera OIS khá dày và có thể sẽ không phù hợp với chiếc Galaxy S5 thân mỏng.

Lý do tiếp theo là việc thiếu nguồn cung thiết bị. Theo nhận định, điện thoại Galaxy S mới sẽ được sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường với khoảng 10 triệu sản phẩm. Như vậy, Samsung đang lo lắng rằng nguồn cung cấp camera cho smartphone này sẽ bị thiếu, ít nhất là vào thời điểm ra mắt sản phẩm vào đầu năm tới.

Một lãnh đạo của Samsung đã thừa nhận rằng, các đối thủ cạnh tranh của hãng đang sử dụng camera OIS như là 1 thế mạnh quảng bá sản phẩm, nhưng smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo của Samsung rất có thể sẽ bỏ lỡ tính năng này.

Thông thường, những tin đồn không chính thức có thể không đúng sự thật. Và lời đồn này cũng tương tự như các lời đồn về khung viền kim loại và vi xử lý 64-bit cho Galaxy S5.

Vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự ra đời của smartphone này vào đầu năm tới để xác nhận tính xác thực của những tin đồn trên.

Cẩm Thịnh
(Theo Gsmarena)

via XaHoiThongTin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
GradooPress © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top