Mỹ Chi sẽ song ca cùng nam ca sĩ hải ngoại trong chương trình ca nhạc hài tối 4/1 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu về “Xuân phát tài 4”, Phương Mỹ Chi cho biết, cô bé nhận lời tham gia chương trình vì Quang Lê. Theo người quản lý của Phương Mỹ Chi, Quang Lê từng tham gia “Xuân phát tài 3” nên rất thích chương trình. Khi tiếp tục được mời trong chuỗi series chào xuân này, chính Quang Lê đã nảy ra ý tưởng kết hợp với Phương Mỹ Chi để xem sự ăn ý giữa hai thầy trò và đo hiệu ứng khán giả. Chàng ca sĩ hải ngoại đang lựa chọn bài hát thích hợp để hát cùng giọng ca nhí sinh năm 2003.

Ngoài phần song ca, Phương Mỹ Chi cũng hát solo hai ca khúc Em đi trên cỏ non, Giấc ngủ đầu nôi. Được xuất hiện trên sân khấu lớn cùng những nghệ sĩ nổi tiếng, Phương Mỹ Chi rất thích thú. “Những năm trước không ai biết đến em nên mỗi dịp Tết, em chỉ ở nhà xem ti vi. Năm nay em được đi hát cùng những người em hâm mộ, em vui lắm” - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi (phải) và người quản lý (giữa) trong buổi họp báo về chương trình.

Cát-xê của cô bé 10 tuổi được tính dựa trên chi phí đi lại ăn ở của Phương Mỹ Chi, quản lý và mẹ bé. Ban tổ chức cho biết, do có mối liên hệ thân tình với Quang Lê nên họ không gặp khó khăn trong việc thỏa thuận thù lao cho Phương Mỹ Chi.

Ngoài hai thầy trò Quang Lê - Phương Mỹ Chi, “Xuân phát tài 4” có sự tham gia của các ca sĩ Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Phi Nhung... Hồng Vân, Chí Tài, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền sẽ góp vui cho chương trình bằng những tiểu phẩm hài. MC chính của “Xuân phát tài 4” vẫn là Thanh Bạch. Hỗ trợ người dẫn chương trình gạo cội này là Giáng My và Lý Hùng. Ban đầu, ban tổ chức dự tính mời Lý Nhã Kỳ nhưng không thỏa hiệp được với “kiều nữ” nên chuyển sang mời Hoa hậu đền Hùng.

via VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
GradooPress © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top